Minggu, 07 September 2014

áfram eða færa einn

The borðspil kotra er einn af mest forn leikur sem vitað er að manni. Það er talið að fyrstu afbrigði af leiknum var spilað í Egyptaland hið forna, Mesópótamíu og í Róm til forna. Síðan þá, leikurinn hefur þróast, breyst nokkrum nöfnum og dreifa til mismunandi stöðum í heiminum. Það er vinsælt pastime allan Bandaríkjunum, Austur-Asíu, Evrópu og Mið-Austurlöndum.

Til þess að spila kotra allt sem þú þarft er félagi, tveir teningar og sérstakt kotra borð við afgreiðslukassa. The kotra borð er skipt í tvo vegu með hver er spegill spegilmynd hins. Hver hlið inniheldur 12 þríhyrninga sem kallast stig númeruð 1-24.
Stig 1 til 6: Home stjórn eða Inner Board </ li>
Stig 7 til 12: Outer Board
7 lið: Bar Point
13 lið: Mid Point

Í upphafsstöðu leiksins, hver leikmaður hefur 2 afgreiðslumaður á 24 punkti, 3 Damm á 8. lið og 5 á 13 og 6 lið. Hver leikmaður færist frá heimili borð hans í gegnum ytri stjórn átt að andstæðingurinn heimili borð.

Mótmæla af kotra, þá er að færa afgreiðslumaður í átt mótherja heimili borð og fjarlægja þá af borðinu áður en andstæðingurinn þinn færist afgreiðslumaður sínum gagnvart stjórn heima. Hraðinn á framvindu hvers færa ræðst af niðurstöðu teningar rúlla.

The kotra spila hefst bæði leikmenn kasta einn deyja. Spilarinn sem útkoman er hæsta, kastar fyrst með bæði hans og andstæðingar hans tala. Ef niðurstaða teningar kasta er jafnvel, leikmenn henda teningar aftur fyrr ójafnan niðurstaða birtist. Héðan í frá, hver leikmaður kastar bæði teningar á aftur hans.

Eftir hverja kasta teningum, ættir þú að færa afgreiðslumaður þínar áfram tala af skrefum birtist á báðum teningum. Hægt er að færa annaðhvort einn afgreiðslumaður fjölda skrefum kjarni með bæði deyja eða flytja tvo afgreiðslumaður. Til að gera það skýrara: ef niðurstaða teningar rúlla er 5 og 4, þú getur annaðhvort að færa einn afgreiðslumaður 9 skref áfram eða færa einn afgreiðslumaður 5 skref áfram og þá færa aðra stykki 4 skref áfram

Ef teningar rúlla tvöfalt, sem þýðir jafnvel tala á báðum  pupuk hantu hayati eceran multiguna termurah untuk merk exclusive hormon herbal yang asli di teningum, er hægt að færa tvöfalt númer birtist á teningnum. Til dæmis, ef þú rúlla tvöfalda 2, er hægt að færa 2 stigum fjórum sinnum. Í því tilviki getur þú annaðhvort færa einn afgreiðslumaður 8 skref áfram; færa tvær afgreiðslumaður á samtals 4 skrefum; færa tvær afgreiðslumaður samtals 2 skrefum hvers plús samtals 4 skrefum; færa einn afgreiðslumaður samtals 6 skrefum plús 2 skrefum; eða færa fjóra afgreiðslukassa 2 skrefum.

Hægt er að færa inn afgreiðslumaður til a benda hvar það er annar einn af afgreiðslukassa þínum eða ekki meira en einn afgreiðslumaður á andstæðing þinn, heitir blot. Þegar þú högg a bletti, er það flutti í the miðja af the borð til hluta skipt á milli heimili borð og ytri stjórnum, sem heitir á barnum.

Afgreiðslukassa sett á barnum er haldið út af leik þar sem bar er hægt að færa með teningar rúlla á heimili stjórnum andstæðingsins. Til dæmis, ef þú rúllar 2, getur þú slærð inn afgreiðslumaður á 23 punkti og slá andstæðinga heimili borð og aftur slá inn bar afgreiðslumaður í leiknum. Þú getur ekki fært öðrum afgreiðslumaður nema allt bar afgreiðslumaður eru á andstæðinga heimili borð þitt.

Með þeim tíma afgreiðslumaður þínar eru í stjórn þinn heimili, þú verður að fjarlægja afgreiðslumaður af borðinu og til að bera burt, með því að nota rúlla af teningar. Til dæmis, ef þú rúllar 1, getur þú bera burt einn afgreiðslumaður frá 1. lið; ef þú rúllar 2, er hægt að færa inn afgreiðslumaður mynda 2 lið, og svo framvegis.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar